2015 Mercedes-Benz C-Class mới có phạm vi thử nghiệm CarAdvice phổ ấn tượng, người đã ca ngợi nó để thực hiện nó nội thất, thiết kế bên ngoài lưu loát và phong cách, và hiệu suất và lái xe nói chung năng động.Theo Mercedes-Benz mặc dù - hiệu suất biến thể sang một bên - có là một thiếu sót rõ ràng trong phạm vi C-Class thông thường. Một mảnh còn thiếu của câu đố nếu bạn sẽ. Đó là phần còn thiếu là một hệ thống truyền động hybrid.
Mercedes GLA 200 Giá xe Mercedes GLA 200 mới chính hãng giá tốt
Với việc phát hành địa phương của Hybrid C300 Bluetec, sau đó, các phạm vi C-Class là gần như hoàn toàn. Còn lại để làm theo là trụ đá C63 AMG sẽ đến vào năm 2015, và sẽ có một động cơ sáu xi-lanh thêm vào khoảng một thời gian sau đó.
Với việc phát hành địa phương của Hybrid C300 Bluetec, sau đó, các phạm vi C-Class là gần như hoàn toàn. Còn lại để làm theo là trụ đá C63 AMG sẽ đến vào năm 2015, và sẽ có một động cơ sáu xi-lanh thêm vào khoảng một thời gian sau đó.
CarAdvice có đằng sau những bánh xe cho một đoạn ngắn ở Victoria gần đây. Chúng tôi sẽ thực hiện một thử nghiệm đầy đủ khi chúng ta có được một hỗn hợp C-Class vào garage CarAdvice, nhưng ngay cả một chạy ngắn mà mất trong vòng một đất nước và một số thành phố đi lại là đủ để đạt được một cái nhìn sâu sắc như thế nào có thẩm quyền mô hình mới này là.
Điều thú vị là, mặc dù thử nghiệm các mô hình hybrid tại buổi ra mắt tại địa phương của C-Class Estate, sẽ không có hybrid C-Class wagon có sẵn. Thực tế thú vị khác là các hybrid sử dụng một động cơ diesel, không xăng, động cơ khi bạn có thể mong đợi. Có một câu chuyện hiệu quả nhiên liệu thích hợp để được nói quá.
Con số tiêu thụ của hybrid là ấn tượng - 4.0L / 100km trên chu kỳ ADR kết hợp. Để cung cấp cho con số mà một số quan điểm, mô hình thường xuyên C-Class hiệu quả nhất trong phạm vi là các động cơ diesel Bluetec C250, mà từng ngụm 4.8L / 100km. Bạn có thể đọc C-Class giá cả và đặc điểm kỹ thuật đầy đủ chi tiết của chúng tôi ở đây.
Mercedes S400 Bán xe Mercedes S400 mới chính hãng giá tốt
Bằng cách so sánh nhanh, nó có giá trị ghi nhận chênh lệch giá giữa động cơ diesel thông thường và động cơ diesel hybrid. Các C250 Bluetec sedan bắt đầu từ $ 70,400 cộng trên đường chi phí, trong khi Hybrid C300 Bluetec bắt đầu từ $ 74,900. Cả hai chiếc xe chia sẻ 2.1 lít động cơ turbo-diesel cùng bốn xi-lanh, tạo ra 150kW và 500nm. Bảy tốc độ hộp số tự động là giống nhau cho cả hai mô hình và con số sản lượng CO2 là giống nhau quá - 124g / km. Cả hai chiếc xe cũng có được năm sao giá ANCAP cần thiết.
Chống lại các yêu cầu bồi thường ADR, loop đường của tôi xung quanh thung lũng Yarra ở Victoria dẫn đến một 5.0L chỉ định / 100km. Tôi nhận thấy khi xuống dốc xuống dốc rằng động cơ tắt hoàn toàn, và sau đó tích hợp hoàn toàn các động cơ diesel lại thành hành động khi cần thiết. Động cơ điện cũng cung cấp năng lượng ngay lập tức, vì vậy không có sự thiếu hụt từ một trong hai turbo lag hoặc trong khi chờ đợi các động cơ diesel để có được vào điểm ngọt ngào của nó.
Mặc dù việc sử dụng nhiên liệu ấn tượng thấp, Hybrid C300 Bluetec cung cấp nhiều hơn đủ off-grunt nhàn rỗi để có được tốc độ nhanh chóng. Chiếc xe này không chỉ đơn thuần là về tiết kiệm nhiên liệu, với hệ thống truyền động kết hợp tạo ra một 500nm chunky, giúp bạn có được di chuyển từ một bế tắc hoặc cuộn-on vượt qua một cách nhanh chóng là tốt.
Do đó hybrid sedan là một hiệu suất bất ngờ chính hãng. Hệ thống hybrid được thiết lập trong một cách mà các động cơ điện hoạt động để hỗ trợ động cơ diesel, nhưng cũng có thể hoạt động trong chế độ độc lập. Việc chuyển đổi giữa hoặc là hỗ trợ hoặc làm việc solo là rất mịn, bạn sẽ khó ép để nhặt nó. Lái xe hybrid cảm thấy hầu như không có bất kỳ khác nhau để lái xe thông thường C-Class khác, đó là cả sự ngạc nhiên và ấn tượng. Các C250 được từ 0-100km / h trong 6,6 giây, trong khi lai là hơi nhanh, chỉ mất 6,4 giây.
Như tôi đã thực hiện theo cách của tôi trở lại vào trung tâm thành phố sau vòng nước, động cơ điện sẽ làm việc để giữ cho C-Class di chuyển ở tốc độ thấp, và nó cũng có tác dụng ngược khi bạn đang vận động xung quanh bãi đậu xe ở tốc độ thấp, nhưng tôi đánh giá cao thực tế là các động cơ diesel không được liên tục đá vào và ra khỏi cuộc sống ở bò giao thông.
An comparo thú vị sẽ là để chạy các động cơ diesel thông thường và các động cơ diesel hybrid back-to-back. Hãy để đội CarAdvice biết nếu bạn quan tâm đến ý tưởng đó và chúng tôi sẽ làm cho nó xảy ra.
Bằng cách so sánh nhanh, nó có giá trị ghi nhận chênh lệch giá giữa động cơ diesel thông thường và động cơ diesel hybrid. Các C250 Bluetec sedan bắt đầu từ $ 70,400 cộng trên đường chi phí, trong khi Hybrid C300 Bluetec bắt đầu từ $ 74,900. Cả hai chiếc xe chia sẻ 2.1 lít động cơ turbo-diesel cùng bốn xi-lanh, tạo ra 150kW và 500nm. Bảy tốc độ hộp số tự động là giống nhau cho cả hai mô hình và con số sản lượng CO2 là giống nhau quá - 124g / km. Cả hai chiếc xe cũng có được năm sao giá ANCAP cần thiết.
Chống lại các yêu cầu bồi thường ADR, loop đường của tôi xung quanh thung lũng Yarra ở Victoria dẫn đến một 5.0L chỉ định / 100km. Tôi nhận thấy khi xuống dốc xuống dốc rằng động cơ tắt hoàn toàn, và sau đó tích hợp hoàn toàn các động cơ diesel lại thành hành động khi cần thiết. Động cơ điện cũng cung cấp năng lượng ngay lập tức, vì vậy không có sự thiếu hụt từ một trong hai turbo lag hoặc trong khi chờ đợi các động cơ diesel để có được vào điểm ngọt ngào của nó.
Mặc dù việc sử dụng nhiên liệu ấn tượng thấp, Hybrid C300 Bluetec cung cấp nhiều hơn đủ off-grunt nhàn rỗi để có được tốc độ nhanh chóng. Chiếc xe này không chỉ đơn thuần là về tiết kiệm nhiên liệu, với hệ thống truyền động kết hợp tạo ra một 500nm chunky, giúp bạn có được di chuyển từ một bế tắc hoặc cuộn-on vượt qua một cách nhanh chóng là tốt.
Do đó hybrid sedan là một hiệu suất bất ngờ chính hãng. Hệ thống hybrid được thiết lập trong một cách mà các động cơ điện hoạt động để hỗ trợ động cơ diesel, nhưng cũng có thể hoạt động trong chế độ độc lập. Việc chuyển đổi giữa hoặc là hỗ trợ hoặc làm việc solo là rất mịn, bạn sẽ khó ép để nhặt nó. Lái xe hybrid cảm thấy hầu như không có bất kỳ khác nhau để lái xe thông thường C-Class khác, đó là cả sự ngạc nhiên và ấn tượng. Các C250 được từ 0-100km / h trong 6,6 giây, trong khi lai là hơi nhanh, chỉ mất 6,4 giây.
Như tôi đã thực hiện theo cách của tôi trở lại vào trung tâm thành phố sau vòng nước, động cơ điện sẽ làm việc để giữ cho C-Class di chuyển ở tốc độ thấp, và nó cũng có tác dụng ngược khi bạn đang vận động xung quanh bãi đậu xe ở tốc độ thấp, nhưng tôi đánh giá cao thực tế là các động cơ diesel không được liên tục đá vào và ra khỏi cuộc sống ở bò giao thông.
An comparo thú vị sẽ là để chạy các động cơ diesel thông thường và các động cơ diesel hybrid back-to-back. Hãy để đội CarAdvice biết nếu bạn quan tâm đến ý tưởng đó và chúng tôi sẽ làm cho nó xảy ra.
Một cái nhìn nhanh chóng tại các mô hình lai C250 và C300 Bluetec Bluetec chỉ ra rằng hai xe đều giống nhau quy định tại mức giá khởi điểm được liệt kê. Điều đó có nghĩa là Mercedes-Benz dự kiến mua một phần với $ 4500 để bước vào một C-Class nhanh hơn, hiệu quả hơn. Với việc đạt hiệu quả nhiên liệu của 0.8L / 100km, nó có thể mất một thời gian để bù lại khoản kinh phí tại các bowser, nếu bạn bỏ qua những lợi ích khác.
Hệ thống hybrid là công suất bình nhiên liệu giảm từ 66 lít đến 50 lít, và không gian khởi động giảm từ 480 lít đến 435 lít. Có một cái bướu nhỏ trên đường trục, góp phần cho sự thâm hụt không gian, trong khi pin được gắn lên phía sau ghế sau là lý do cho sự sụt giảm khả năng vận chuyển nhiên liệu.
Chúng tôi nhận thấy rằng lúc khởi động hybrid sedan tạo ra ít tiếng ồn đường (ở tốc độ đường cao tốc) so với các toa xe mới, chúng tôi đã thử nghiệm trên những con đường cùng. Điều đó có thể liên quan đến lốp xe đặc biệt, với các biến thể kết hợp sử dụng thấp hơn cao su cản lăn, nhưng nó có giá trị lưu ý rằng hybrid sedan đặc biệt là thanh thản từ phía sau bánh xe ở bất kỳ tốc độ.
Chúng tôi đã báo cáo dài dòng về các thái và chất lượng của các phân khúc hàng đầu cabin C-Class và không có gì mới để thảo luận ở đây với lai cũng chia sẻ cùng các đồ đạc và phụ kiện là. C-Class vẫn là tốt nhất tuyệt đối về cung cấp tại thời điểm này trong phân khúc này và tại thời điểm này giá.
Chất lượng của các vật liệu sử dụng và phù hợp và sự hoàn thiện là de rigeur cho nhãn hiệu của Đức, nhưng C-Class đã nâng lên hơn nữa về thái, thân thiện người dùng, và giao diện với trình điều khiển thông qua hệ thống thông tin giải trí đặc biệt.
Hãy theo dõi cho một cái nhìn toàn diện hơn tại Hybrid C300 Bluetec ngay khi chúng tôi có thể nhận được một vào garage CarAdvice cho một tuần.