Rao Vặt Mua Bán Miễn Phí - Rao Vặt Mua Bán Đồng Nai
Trang web đang tiến hành xây dựng, và sắp đi vào hoạt động. Các bạn hãy like fan page hoặc +1 để giúp gvm4u.info nhanh vào hoạt động, thank!
https://facebook.com/gvm4u.info
http://plus.google.com/+gvm4uinfo
Rao Vặt Mua Bán Miễn Phí - Rao Vặt Mua Bán Đồng Nai
Trang web đang tiến hành xây dựng, và sắp đi vào hoạt động. Các bạn hãy like fan page hoặc +1 để giúp gvm4u.info nhanh vào hoạt động, thank!
https://facebook.com/gvm4u.info
http://plus.google.com/+gvm4uinfo

Diễn Đàn SEO, Rao Vặt - PR=5 Free


http://pandermabt.com



You are not connected. Please login or register

Thích bài này? Bài truớc Bài sau

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

trannhungbg
trannhungbg
trannhungbg
trannhungbg
Nam Đến từ : hà nội
Cảm ơn : 0
G-Coin : 3428
Member

Các xe hydrogen fuel-cell Toyota Mirai (FCV) có lẽ mới chỉ gần đây đưa ra, nhưng thương hiệu Nhật Bản đang hướng tới việc mở rộng phạm vi đó Toyota hà đông có thể bao gồm một chiếc SUV và một chiếc coupe. Cũng giống như Toyota Prius loạt các xe ô tô, Mirai 's cụ thể hydrogen nền tảng hệ thống truyền lực trên có thể cho phép Toyota để nuôi một gia đình của các mô hình, theo kỹ sư trưởng Toyota Mirai Yoshikazu Tanaka.

Phát biểu trước thềm năm 2015 Tokyo Motor Show, Tanaka đã giải thích lý do đằng sau sự lựa chọn cho một phong cách cơ sedan cho chiếc xe pin nhiên liệu sản xuất đầu tiên (FCV) mặc dù trước đây công ty đã sử dụng Toyota Kluger SUV la như giường thử nghiệm cho các công nghệ.Toyota hà đông có thể mở rộng phạm vi như Prius - coupe và SUV thể Proxy?url=http%3A%2F%2Fs3.caradvice.com.au%2Fthumb%2F770%2F382%2Fwp-content%2Fuploads%2F2015%2F10%2F2016-toyota-mirai-20

"Trên thực tế Toyota sử dụng để sử dụng SUV như FCV phi công thử nghiệm khi chúng tôi đã làm việc phát triển trở lại trong đầu những năm 2000, nhưng, tôi có nghĩa là, nếu bạn muốn bán rộng rãi xe ở nhiều thị trường khác nhau, bạn phải làm điều đó với một nhỏ gọn, nhỏ [xe] ", Tanaka nói.

Các Mirai không phải là nhỏ gọn theo tiêu chuẩn thông thường. Dài, cơ thể bóng mượt trải dài 4,89 mét chiều dài - một vài cm dài hơn một Toyota Camry (4.85m).

Tanaka chỉ ra rằng, xây dựng các Toyota hà đông Mirai như một chiếc SUV có thể có nghĩa là một dấu chân lớn hơn và trọng lượng hơn, một cái gì đó công ty không sẵn sàng để thử nghiệm với nỗ lực đầu tiên của mình tại một FCV sản xuất.

"Chiếc xe này có phản ứng rất cao, bởi vì nó là điện chạy bằng mô tơ. Nếu bạn muốn lái xe một chiếc xe như một thời trang [phụ], tôi có nghĩa là có lẽ SUV sẽ là sự lựa chọn của bạn. Nhưng đây là thế hệ đầu tiên của FCV, và chúng tôi thực sự muốn mọi người biết những gì nó có thể làm.

"Để chúng tôi làm điều đó, chúng tôi không muốn để bắt đầu là một thời trang, chúng tôi muốn chiếc xe này là niềm vui lái xe," ông nói.

Tanaka cho đội ngũ kỹ thuật đã "rất tỉ mỉ trong việc phát triển và thiết kế những chiếc xe", tuyên bố rằng sự vui hưởng lái xe trên cung cấp là một xem xét quan trọng cho chiếc xe. Push được dẫn dắt bởi trưởng của thương hiệu, Akio Toyoda, người nói rằng ông muốn tất cả các xe Toyota để phục vụ Waku doki, hoặc cảm giác có chủng tộc xung của bạn khi bạn lái xe của bạn.

Xây dựng của Mirai có rất nhiều để làm với các tuyên bố của thương hiệu xe ôtô đang lưu thú vị khi lái. Các tế bào nhiên liệu ngăn xếp nằm thấp, dưới ghế hành khách phía trước, và chiếc xe chính nó có một trọng tâm thấp hơn so với các loại xe Toyota hà đông thông thường được xây dựng bởi các thương hiệu.

"Các thành phần nặng nhất đang tập trung về phía trung tâm của xe, vì vậy cân bằng trọng lượng là rất tốt. Nó rất thú vị khi lái. Và nó có độ cứng xoắn rất mạnh, nếu bạn không cần phải có một động cơ dưới mui xe, vì vậy chúng tôi đã giám sát chặt chẽ việc sử dụng độ cứng viên chéo trong phòng động cơ và trên đó chúng ta có động cơ ", Tanaka nói.

"Các ngăn xếp được ghép chặt bằng carbon. Chiếc xe này có 60 phần trăm thêm độ cứng xoắn so với một chiếc xe phía trước bánh lái xe bình thường, "ông nói. "Đó là mạnh mẽ như các TNGA (Toyota New Kiến trúc toàn cầu), thế hệ thứ tư Prius, khi nói đến độ cứng. Các FCV thế hệ đầu tiên là một niềm vui rất để lái xe. "

Những gì về phong cách khác của cơ thể, sau đó? Tanaka thừa nhận ông đã xem xét các mô hình thế hệ tiếp theo sẽ đến sau Mirai, và họ có thể bao gồm các phong cách khác nhau nếu cơ thể phát triển và kỹ thuật cho phép.

Khi được hỏi cụ thể nếu vòng thứ hai của mô hình Mirai sẽ bao gồm một chiếc SUV, Tanaka trả lời là "có thể".Toyota Mirai - một chiếc xe thú vị cho người lái với hơi nước thải chỉ được

Ông giải thích rằng cơ thể lớn hơn của một chiếc SUV - ngay cả trong mô hình thông thường - có nghĩa là mất năng lượng hơn ở tốc độ cao hơn, Toyota hà đông và điều đó sẽ ảnh hưởng đến các phương pháp tiếp cận để làm thế nào để làm cho nó hiệu quả hơn."Điều này có một ý nghĩa rất quan trọng. Tất cả các xe SUV có số dặm rất xấu hoặc tiêu thụ nhiên liệu ở tốc độ cao.

"Vì vậy, tôi không loại trừ khả năng của một chiếc SUV FCV, nhưng chúng tôi sẽ phải được tốc độ ra sự tiến hóa kế hoạch thiết kế của FCV cùng với các thiết kế của các công nghệ cốt lõi."Vì vậy, tại thời điểm chúng tôi tin rằng một FCV sẽ rất hấp dẫn như một chiếc SUV, chúng tôi sẽ làm điều đó," ông nói.


Nói về sự hấp dẫn, các thiết kế của Mirai rõ ràng là một trong những phân cực. Nhưng Tanaka cho rằng sản xuất một chiếc coupe hai cửa để phù hợp với những yêu cầu lái xe thể thao có thể làm cho tinh thần.

"Đó là một lựa chọn rất tốt", ông nói về những khái niệm của một chiếc coupe. "Thiết kế là rất quan trọng."Nhưng một FCV hiệu suất tập trung ở dạng dẫn động cầu trước được những gì người mua muốn? Những gì về một chiếc xe phía sau ổ đĩa thể thao? Đó là trên bàn, quá, theo Tanaka.

"Có một tính năng rất độc đáo về FCV, một hạn chế đáng kể cho công nghệ này. Nếu đó là một chiếc xe xăng thông thường, bạn có thể thiết kế các thùng nhiên liệu để có hình dạng bất kỳ. Nhưng đối với hydro, bởi vì bạn cần một chiếc xe tăng rất cứng nhắc, hình dạng có phải là hình trụ."Trong tương lai nếu các chi phí của một bồn chứa hydro duy nhất đi xuống, sau đó chúng ta có thể sử dụng nhiều số lượng xe tăng hydro gầy. Điều đó sẽ cho chúng ta linh hoạt hơn trong việc thiết kế xe.

"Lần phúc, chúng tôi sẽ phải sống với bể chứa hình trụ rất béo. Ngay bây giờ chúng ta sẽ không thể cài đặt một chồng nhiên liệu vào 86, Toyota hà đông"ông nói để làm cho một ví dụ.Tanaka cho rằng nó sẽ có thể để làm cho công việc phía sau ổ đĩa trên kiến ​​trúc, với động cơ ở trục sau và hai bể chứa hydrogen để giúp cân bằng trọng lượng.

"Nếu chúng ta có thể đến với một cách bố trí khác nhau của ngăn xếp, động cơ và hydro xe tăng, chúng ta có thể có một FR, ổ đĩa phía sau," ông nói."Tôi sẽ không nói rằng chúng ta đang làm điều đó ngay bây giờ, nhưng một lần nữa, chúng tôi đang mở ra cho nhiều lựa chọn." 

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

 


TEXTLINK (Ai bị xóa text thì pm, email: giangvanminh08@gmail.com): xem kênh vtv3, xem kênh vtc7,, bếp từ giá rẻ nhập khẩu nguyên chiếc, bếp điện từ chính hãng , máy hút mùi chất lượng,, hóa chất nhập khẩu, Tuyển lái xe taxi, ao thun dong phuc ,Tai bigkool,Đọc Tin tuc trong ngay mới nhất, Shop ao thun ban ao thun cap polo dep, ao thun doi nam nu va ban si ao thun, ban si quan ao nam nu gia si
muối viên bột rửa bát cho máy, phần mềm thủ thuật tiện ích, Bán Cần câu cá giá rẻ nhất, Cho Thue xe Da Nang,G7bet |W88,trực tiếp bóng đá,huong dan lam hoa pha le, Điện thoại iPhone iPad, iphone 5, vo lam lau, mua bán gỗ teak, dien dan seo,Giá vé máy bay, LTST - Linh Tinh Sơn Trang