Ford được xưng là hãng xe đầu tiên sử dụng xe tự trị để hỗ trợ thử nghiệm độ bền của nó. Phát triển bởi Ford kỹ sư cùng với Utah dựa trên tự trị Solutions Inc., các phương tiện tự sử dụng công nghệ robot để lái xe trong thời gian tăng tốc cao tác động và off-road kiểm tra độ bền. Trong sử dụng tại Michigan căn cứ chứng minh của Ford, xe Ford Transit robotically khiển có khả năng giải quyết các bài kiểm tra được thiết kế để nén 10 năm lạm dụng lái xe hàng ngày vào các khóa học một vài trăm mét dài bao gồm các bề mặt bê tông bị phá vỡ, đá cuội, vỉ kim loại, sỏi thô , hố bùn và những va chạm tốc độ quá khổ. Ford là hãng xe đầu tiên để phát triển công nghệ robot mà Drives Xe Trong New Accelerated cao Ảnh hưởng On-Road và Off-Road bền Testing
Trong khi một số bài kiểm tra độ bền được như vậy thể chất đánh thuế đối với trình điều khiển của con người mà những hạn chế tồn tại trong thời gian tiếp xúc, các bài kiểm tra xe tự trị cho phép các kỹ sư để chạy một số lượng không giới hạn của các xét nghiệm lặp lại cho đến khi hài lòng. Ford quản lý hoạt động phát triển xe Dave Payne cho biết thí nghiệm robot cho phép các công ty để đáp ứng dòng thời gian phát triển xe trong khi vẫn giữ 'thực tế' trình điều khiển thoải mái.
"Chúng tôi đẩy nhanh thử nghiệm độ bền đồng thời nâng cao năng suất của các chương trình khác của chúng tôi bằng cách bố trí lại các trình điều khiển cho những khu vực, chẳng hạn như mức độ tiếng ồn và xe động thử nghiệm," Payne cho biết.
Các bài kiểm tra xe được vận hành thông qua một module điều khiển robot được cài đặt trong chiếc xe thử nghiệm kiểm soát tay lái, tăng tốc và phanh với bộ mô-đun để theo một khóa học lập trình trước. Vị trí của xe sau đó được theo dõi qua camera và GPS với các kỹ sư có thể dừng lại và sửa chữa một chiếc xe hoặc khởi động lại một bài kiểm tra bất cứ lúc nào. Mục tiêu ở đây không phải để phát triển một chiếc xe thực sự tự trị có thể lái xe tự trên đường phố thành phố," Payne cho biết.
"Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra Giá xe ford một giải pháp theo dõi kiểm tra cho phép cho các loại thử nghiệm cường độ cao mà có thể đưa xe của mình đến giới hạn cùng cực nhất của kỹ thuật của họ trong khi đảm bảo sự an toàn của tất cả tham gia. Chương trình thử nghiệm chiếc xe tự đã được sử dụng để thử nghiệm độ bền của toàn mới của Ford Transit van, do để khởi động tại Mỹ trong năm 2014.
Ford đã tinh tế tiết lộ rằng nó sẽ giới thiệu lại việc sử dụng các nút bấm và nút bấm truyền thống như là một phần của Sync và MyFord Touch trong xe hệ thống công nghệ của mình.
Trong khi Ford cho biết "sự hài lòng của khách hàng giúp đỡ ổ cao hơn với chất lượng xe" hệ thống voice- và màn hình cảm ứng lực của mình, các công nghệ Sync và MyFord đã bị chỉ trích nặng nề vì tung ra trong năm 2007 và 2010, tương ứng.
Các nhà sản xuất Mỹ giảm từ vị trí thứ năm trong JD Power và Associates 2010 Mỹ Nghiên cứu ban đầu Chất lượng lần thứ 23 vào năm 2011, và 27 trong năm 2012. Và trong khi các hãng sản xuất xe hơi cho biết tại thời điểm đó nó sẽ thấy một "cải thiện đáng kể" trong 2013 kết quả, nó đã duy trì vị trí tương tự trong các cuộc khảo sát mới nhất, với số điểm 18 điểm dưới mức trung bình ngành.
Ford cho biết Ford F-150, trong đó sử dụng một MyFord Touch rằng "pha trộn khả năng màn hình cảm ứng với các nút bấm và nút bấm truyền thống", có tốc độ cao nhất của sự hài lòng về chất lượng của nó trên dòng-up ở 86 phần trăm.Nó xuất hiện phản ứng tích cực từ những người dùng này đã khiến các công ty để tiết lộ rằng, "một sự cân bằng tương tự [được] lên kế hoạch cho các loại xe Ford trong tương lai".
Phó chủ tịch nhóm phát triển sản phẩm toàn cầu Raj Nair cho biết Ford đã cam kết lắng nghe khách hàng của mình và cải thiện MyFord Touch để thu hút khách hàng mới và tăng sự hài lòng.Sync và MyFord Touch là bộ phận quan trọng của chiến lược đổi mới của chúng tôi, và không chỉ mang lại nhiều khách hàng mới đến thương hiệu của chúng tôi, mà còn giúp cung cấp sự hài lòng cao hơn với xe chất lượng tổng thể."
Mặc dù Ford đã gửi một bản nâng cấp phần mềm cho hơn 370.000 chủ sở hữu Bắc Mỹ của xe được trang bị với MyFord Touch Tháng 3 năm 2012, nó sẽ cập nhật hệ thống một lần nữa với một nâng cấp có thể tải về từ mùa hè này của Mỹ.
Các quyết định của Ford giới thiệu lại một hệ thống đơn giản sử dụng các nút và nút bấm phản ánh một động thái tương tự được thực hiện bởi BMW sau chỉ trích về hệ thống thông tin giải trí iDrive của nó.
Phiên bản mới nhất của MyFord Touch sẽ được xe ford Việt Nam cung cấp trên mới 2014 Ford Fiesta (ảnh trên) ở Mỹ.Tại địa phương, các công nghệ Sync rảnh tay ra mắt trên Ford Focus trong tháng 7 năm 2012 và có thể góp trong sắp tới Falcon và Territory căng da mặt do năm tới.