Rao Vặt Mua Bán Miễn Phí - Rao Vặt Mua Bán Đồng Nai
Trang web đang tiến hành xây dựng, và sắp đi vào hoạt động. Các bạn hãy like fan page hoặc +1 để giúp gvm4u.info nhanh vào hoạt động, thank!
https://facebook.com/gvm4u.info
http://plus.google.com/+gvm4uinfo
Rao Vặt Mua Bán Miễn Phí - Rao Vặt Mua Bán Đồng Nai
Trang web đang tiến hành xây dựng, và sắp đi vào hoạt động. Các bạn hãy like fan page hoặc +1 để giúp gvm4u.info nhanh vào hoạt động, thank!
https://facebook.com/gvm4u.info
http://plus.google.com/+gvm4uinfo

Diễn Đàn SEO, Rao Vặt - PR=5 Free


http://pandermabt.com



You are not connected. Please login or register

Thích bài này? Bài truớc Bài sau

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

benhungthu1
benhungthu1
benhungthu1
benhungthu1
Nam Đến từ : hà nội
Cảm ơn : 0
G-Coin : 3728
Member

Trong năm 2013 mô hình SUV lớn hình thành các phân khúc phổ biến nhất thứ tư ở trong nước. Nhanh chóng chuyển tiếp đến quý đầu tiên năm 2014 và các lớp SUV lớn bây giờ là lần thứ hai phổ biến nhất, Toyota hoàn kiếm vượt qua Utes và xe ô tô ánh sáng. Úc yêu rõ ràng lớn, chiếc xe thực tế cao cưỡi, mua hơn 10.000 xe SUV lớn mỗi tháng.

Bảy trong số các mô hình SUV 10 bán lớn hàng đầu được thử nghiệm ở đây. Bảy chỗ ngồi đã là một điều kiện tiên quyết cho thử nghiệm này cho đến khi chúng tôi nhận ra người bán hàng đầu trong lớp là năm chỗ ngồi chỉ Jeep Grand Cherokee.Đó là trường hợp ngoại lệ để chứng minh các quy tắc, bởi vì (được liệt kê theo thứ tự phổ biến) bảy chỗ ngồi là tiêu chuẩn trong Holden Captiva 7, Ford Territory (cơ sở TX trừ), Toyota Kluger, Nissan Pathfinder, Mazda CX-9 và Kia Sorento.
Toyota hoàn kiếm năng động trong năm mới 2016 Proxy?url=http%3A%2F%2Fs3.caradvice.com.au%2Fthumb%2F770%2F382%2Fwp-content%2Fuploads%2F2014%2F04%2FSUV-Comparison-21-e1397183830193

Các chất xúc tác để thử nghiệm so sánh này là Kluger mới và Pathfinder. Sẵn có của mình chỉ với động cơ xăng sáu xi-lanh meants trừ xăng bốn xi-lanh hoặc diesel Hyundai Santa Fe (mặc dù không phải là một cân nhắc xứng đáng) để giữ cho một lĩnh vực thực sự thậm chí chơi.Cả hai bắt đầu vào khoảng $ 40,000, một tiêu chuẩn nhập cảnh cho sự so sánh này cũng có nghĩa là loại trừ đắt hơn Mitsubishi Pajero và Toyota Prado mà hoàn thành danh sách top 10 người bán.

Mặc dù các cơ quan SUV vô tội vạ, quy tắc ổ đĩa hai bánh tại mức giá mua vào với các trường hợp ngoại lệ duy nhất của Holden Captiva 7 mà đến tiêu chuẩn với ổ đĩa tất cả các bánh xe.Holden Captiva 7 và Kia Sorento đo dài hơn 4,7 mét, nơi những người khác ở đây dao động từ 4,9 đến gần như vượt quá 5.1m. Cả hai mô hình Hàn Quốc có nguồn gốc bù đắp bằng cách cung cấp các đặc điểm kỹ thuật cao cấp để cạnh tranh với mô hình cơ sở các đối thủ lớn hơn '.

Mặc dù chỉ có một $ 35,990 Holden Captiva LT 7 có thể được cung cấp cho các thử nghiệm này, 39.990 $ Captiva LTZ 7 sẽ vẫn có được mô hình bằng-giá rẻ nhất ở đây. Nó sẽ cũng đã được các trang bị tốt nhất - các tiêu chuẩn SUV chỉ với bánh xe hợp kim 19-inch, định vị vệ tinh và một cửa sổ trời điện. (LT thử nghiệm nhớ ra trên hai mặt sau và được 18s).

Các cấp giữa $ 40,990 Sorento SLi gia nhập Captiva LTZ 7 bằng việc trở thành mô hình chỉ có giá tương tự với viền da đầy đủ. Sat-nav là một tùy chọn thêm $ 1500 Kia.Mức độ tương tự của thiết bị có thể được tìm thấy trên $ 39,990 Pathfinder ST, Lãnh thổ TX, và $ 40,990 Kluger GX.

Các 43.000 $ Grand Cherokee Laredo và $ 44,525 CX-9 Classic còn có mức độ kit tương tự, do đó, các mô hình nhập cảnh cấp đắt đỏ nhất ở đây cần phải biện minh cho chi phí lên phía trước của họ theo những cách khác.Lãnh thổ TX là chiếc xe được trang bị tốt nhất cho tiền, và Ford yêu cầu $ 2500 để hàng ghế thứ ba.

Toyota là mô hình duy nhất để có được điều hòa không khí sử dụng, mặc dù nó tò mò được một hệ thống phân chia khu vực với hành khách thứ hai liên tiếp có thể điều chỉnh tốc độ quạt và nhiệt độ quay số cho các lỗ thông hơi gắn trên mái nhà trong cả hai hàng trở lại.Chỉ Nissan và Mazda có được kiểm soát khí hậu tri-zone, Toyota giải phóng dù CX-9 thiếu lỗ thông hơi sau cùng.

Kia tham gia các mô hình còn lại để có được kiểm soát khí hậu hai khu vực, và nó là chỉ SUV khác ở đây để cung cấp cho lỗ thông hơi cho cả hai hàng trở lại và nó cũng cung cấp cho hành khách phía sau bên phải của một điều khiển quạt hướng dẫn cho các hàng ở xa hơn. Ford chỉ có lỗ thông hơi ở hàng thứ hai; Holden thiếu họ cho cả hai hàng.

Tất cả các xe SUV ở đây đến với dual-phía trước, bên cạnh và rèm túi khí, mặc dù chỉ có Toyota, Ford và Jeep cũng bị túi khí đầu gối lái xe, và chỉ có Kluger và Pathfinder mở rộng túi khí bảo vệ đầu của họ tất cả các cách để các hành khách thứ sáu và thứ bảy trong hàng thứ ba (thêm vào sau đó).Mặc dù bảo vệ thêm túi khí Grand Cherokee, nó là mô hình duy nhất ở đây để ghi bàn bốn sao đánh giá an toàn NCAP / ANCAP thay vì năm đầy sao đạt được bởi các đối thủ của nó, điểm tốt ngoại trừ một sự sụt giảm nhẹ trong các thử nghiệm trán-offset.

Đối với tiền, tuy nhiên, khí hậu, kiểm soát, da bánh Nissan khác trông giống như giá trị tuyệt vời, trong khi ngay cả những Toyota mà thiếu những mặt hàng xuất hiện giá trị tốt hơn so với Ford và Mazda đòi hỏi kinh phí nhiều hơn cho những tính năng. Jeep tốt hơn biện minh cho giá của nó so với những đối thủ sau này. Và Kia và Holden? Trên giấy tờ, họ là những ngôi sao có giá trị ...

Trong khi bạn sẽ phải tìm thêm trong các khoản chi tiêu cho mô hình lớp cao-spec để ghi bàn màn hình giải trí DVD cho trẻ em ở phía sau, trong các lớp sơ cấp chủ yếu là lắp ráp ở đây, những con phía trước có được hệ thống thông tin giải trí mà đi trong colour- khác nhau màn hình cảm ứng 7.0 inch sizes- là định mức, ngoại trừ 5,0-inch Jeep, 6.1in Toyota và Ford 8.0in (trong TS đặc điểm kỹ thuật ở đây; TX có màn hình 5.8in đơn sắc).

Kia dẫn cách hệ thống thông tin giải trí với nó. Một màn hình có độ phân giải cao và giao diện trực quan được hậu thuẫn bởi một công tơ mét TFT và tachometer trông một lớp ở trên.Jeep cũng có một speedo TFT và tacho, và màn hình trung tâm nhỏ hơn của nó có hình nền bằng gỗ sáng màu phù hợp với thực tế dash đút vào để nhìn tích hợp độc đáo.

Ngoài thiếu Bluetooth streaming audio, giao diện kết nối điện thoại của Nissan là như vậy vô cùng khó khăn để tiếp cận đầu tiên sau đó đồng bộ mà nó đã gây ra một cuộc thi intr-văn phòng. Không nhất để thậm chí ghép; lần thắng cuộc là vẫn còn bốn phút! Nó cũng có một màn hình có độ phân giải thấp và vô điều khiển cho các chức năng khác mà là khó hiểu.

Sự nhấn mạnh với Toyota Kluger (ở trên) là vào chức năng, và ở đây nó điểm nhiều hơn so với bất kỳ đối thủ SUV. Có một số chạm nội thất tuyệt vời - điều khiển trung tâm bin là lớn và khay lưu trữ mà chạy trên toàn bộ chiều dài của dấu gạch ngang được lấy cảm hứng.

Đo dài 4,87 mét, Toyota cũng là ứng cử viên tốt nhất đóng gói, và cung cấp khách hàng giữa lên đến 34cm của duỗi chân với băng ghế dự bị trung tâm trượt tất cả các cách trở lại, và một vẫn còn hợp lý-22cm với nó tất cả các con đường phía trước.

Trong một so sánh chiều dài cơ thể của Nissan Pathfinder (bên dưới) trải dài 5,0m trong khi Mazda (xe dài nhất ở đây) kéo dài 5.1m. Tuy nhiên, Pathfinder trong dòng giữa chỉ cung cấp chỗ để chân hơi nhiều hơn các Kluger (giữa 35cm và 22cm, ở đây nhất) và CX-9 mang ít (giữa 27cm và 16cm).Ford và Jeep đo chiều dài gần giống như Toyota, quá, tại 4.88m và 4.83m tương ứng. Tuy nhiên, hàng giữa của lãnh thổ dành giữa 25cm và 16cm của chỗ để chân, trong khi Grand Cherokee với băng ghế dự bị trung phi trượt của nó cung cấp một cố định 26cm.

Sự khác biệt là, lên phía trước của Mazda và Jeep xem và cảm nhận một cắt ở trên lên phía trước, với bánh xe của họ da bọc, Toyota hà đông tự do sử dụng chrome và điều khiển khí hậu thích hợp. Ngược lại, các Kluger trong GX trim đồ không nhìn nhiều cảm hứng hơn $ 30,000 Camry Altise, trong khi Pathfinder có quá nhiều nhựa cứng xuất hiện chất lượng cao. Lãnh thổ, mặc dù, có phù hợp với người nghèo và kết thúc - xe thử nghiệm của chúng tôi đã có một không vừa glovebox nắp, nắp doorgrab và cửa sổ điện chuyển đổi bằng lái xe - ngoài nhựa ngày.Căn cứ vào hai mô hình khác ở đây là khoảng 20cm ngắn hơn chiều dài, 4.67m và 4.69m Holden Kia xuất hiện cũng đóng gói ít nhất là cho người cư ngụ hàng giữa. Cả hai với băng ghế trung tâm cố định, Captiva cung cấp theo lãnh thổ phù hợp với 25cm của duỗi chân trong khi Sorento thua nó một chút với 23cm.

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

 


TEXTLINK (Ai bị xóa text thì pm, email: giangvanminh08@gmail.com): xem kênh vtv3, xem kênh vtc7,, bếp từ giá rẻ nhập khẩu nguyên chiếc, bếp điện từ chính hãng , máy hút mùi chất lượng,, hóa chất nhập khẩu, Tuyển lái xe taxi, ao thun dong phuc ,Tai bigkool,Đọc Tin tuc trong ngay mới nhất, Shop ao thun ban ao thun cap polo dep, ao thun doi nam nu va ban si ao thun, ban si quan ao nam nu gia si
muối viên bột rửa bát cho máy, phần mềm thủ thuật tiện ích, Bán Cần câu cá giá rẻ nhất, Cho Thue xe Da Nang,G7bet |W88,trực tiếp bóng đá,huong dan lam hoa pha le, Điện thoại iPhone iPad, iphone 5, vo lam lau, mua bán gỗ teak, dien dan seo,Giá vé máy bay, LTST - Linh Tinh Sơn Trang