Chúng tôi đã nghe nó thời gian và một lần nữa, nhưng câu nói vẫn gọi đúng sự thật cho các thân mới nhất của Toyota số một ánh sáng bán thương mại? Có vẻ như rằng bất cứ ai có Hilux đặc biệt này trước khi chúng ta đã quyết tâm tìm ra điều đó, cho là một chiếc xe với chỉ 2000kms trên đồng hồ, nó chắc chắn đang tìm kiếm một chút tồi tệ hơn cho mặc.
Xem thêm bài viết mới nhất : Toyota hoàn kiếm
Trầy xước từ end-to-end, bết bùn đất và sỏi từ trong ra ngoài, đập và bầm tím chiều dài của khay, cộng với tiếng rít và lắc galore, này 'Lux đã được đưa ra một heck của một khởi đầu khó khăn cho cuộc sống; và không phải là một để tránh khỏi một thách thức, tôi nghĩ rằng tôi muốn tiếp tục sự khởi đầu.
Vì vậy, với hai tuần lên tay áo của tôi, tôi nghĩ rằng tôi muốn ném một số R & D thế giới thực tại tân MY09 Hilux, và với một hệ thống bốn bánh lái xe thích hợp bên dưới và một 1115kg rất đáng kính (tổng cộng) tải trọng, các Hilux không về để có được off nhẹ.
Không có nhiều thay đổi từ thiết kế của năm ngoái, trong thực tế, tôi đã khó lòng nhận ra sự khác biệt, nhưng tôi tin chắc như nó bây giờ có lưới tản nhiệt hình thang và được thiết kế lại phía trước bội thu - mà được cho là để tạo ấn tượng về một trọng tâm thấp hơn.
Tôi đã ném một loạt các nhiệm vụ tại Hilux, bao gồm một ổ đĩa dài đường cao tốc, đô thị stop-start mundania và một số công việc off-road, trong khi thay đổi tải trọng tiến liên tục - điều này được hỗ trợ một phần do vay kịp thời của Hilux khi sửa nhà .
Trên đường cao tốc, Hilux thực hiện tốt, và điều khiển hành trình là một bổ sung rất hoan nghênh. Chắc chắn chuyến đi là một chút cứng do xương đòn / cuộn dây độc lập phía trước kiểu lò xo và lá phía sau, nhưng tôi đoán đó là để được dự kiến sẽ được đưa ra mục đích của xe; và mặc dù tiếng ồn cabin là hiển nhiên, đó không phải là xâm nhập như một số các đối thủ cạnh tranh Tôi đã lái.
Rough "C" con đường không phải là một vấn đề hoặc là với tay lái cảm thấy còn lại đạt yêu cầu và phanh cũng được sắp xếp, thậm chí trên các bề mặt sóng và nồi-đục lỗ lộn xộn. Các LSD có thể làm với một chút trơn trượt hơn khi không tải, nhưng như tôi phát hiện ra sau đó, nó là một trong những điều bạn biết ơn khi nạp vào hilts, và bên cạnh đó, những người không được hưởng một chút oversteer.
Thời gian công việc nhà đã chứng minh một cách dễ dàng cho Hilux với kiện vòng chở bằng xe bò 'không có mồ hôi' ở tất cả. Chỉ đạo vẫn tích cực ngay cả khi laden và ổn định cảm thấy giải quyết hợp lý và tự tin ngay cả khi bị đẩy đến giới hạn nhất trình điều khiển sẽ cho là không cần thiết. Giải phóng mặt bằng của 177mm là hơn phong phú cho các công việc đồng áng.
Trầy xước từ end-to-end, bết bùn đất và sỏi từ trong ra ngoài, đập và bầm tím chiều dài của khay, cộng với tiếng rít và lắc galore, này 'Lux đã được đưa ra một heck của một khởi đầu khó khăn cho cuộc sống; và không phải là một để tránh khỏi một thách thức, tôi nghĩ rằng tôi muốn tiếp tục sự khởi đầu.
Vì vậy, với hai tuần lên tay áo của tôi, tôi nghĩ rằng tôi muốn ném một số R & D thế giới thực tại tân MY09 Hilux, và với một hệ thống bốn bánh lái xe thích hợp bên dưới và một 1115kg rất đáng kính (tổng cộng) tải trọng, các Hilux không về để có được off nhẹ.
Không có nhiều thay đổi từ thiết kế của năm ngoái, trong thực tế, tôi đã khó lòng nhận ra sự khác biệt, nhưng tôi tin chắc như nó bây giờ có lưới tản nhiệt hình thang và được thiết kế lại phía trước bội thu - mà được cho là để tạo ấn tượng về một trọng tâm thấp hơn.
Tôi đã ném một loạt các nhiệm vụ tại Hilux, bao gồm một ổ đĩa dài đường cao tốc, đô thị stop-start mundania và một số công việc off-road, trong khi thay đổi tải trọng tiến liên tục - điều này được hỗ trợ một phần do vay kịp thời của Hilux khi sửa nhà .
Trên đường cao tốc, Hilux thực hiện tốt, và điều khiển hành trình là một bổ sung rất hoan nghênh. Chắc chắn chuyến đi là một chút cứng do xương đòn / cuộn dây độc lập phía trước kiểu lò xo và lá phía sau, nhưng tôi đoán đó là để được dự kiến sẽ được đưa ra mục đích của xe; và mặc dù tiếng ồn cabin là hiển nhiên, đó không phải là xâm nhập như một số các đối thủ cạnh tranh Tôi đã lái.
Rough "C" con đường không phải là một vấn đề hoặc là với tay lái cảm thấy còn lại đạt yêu cầu và phanh cũng được sắp xếp, thậm chí trên các bề mặt sóng và nồi-đục lỗ lộn xộn. Các LSD có thể làm với một chút trơn trượt hơn khi không tải, nhưng như tôi phát hiện ra sau đó, nó là một trong những điều bạn biết ơn khi nạp vào hilts, và bên cạnh đó, những người không được hưởng một chút oversteer.
Thời gian công việc nhà đã chứng minh một cách dễ dàng cho Hilux với kiện vòng chở bằng xe bò 'không có mồ hôi' ở tất cả. Chỉ đạo vẫn tích cực ngay cả khi laden và ổn định cảm thấy giải quyết hợp lý và tự tin ngay cả khi bị đẩy đến giới hạn nhất trình điều khiển sẽ cho là không cần thiết. Giải phóng mặt bằng của 177mm là hơn phong phú cho các công việc đồng áng.
Xem thêm bài viết mới nhất : Toyota hà đông
Có lẽ một điểm đáng chú ý ở thời điểm này là phải vượt qua bình luận về cách tầm nhìn tốt là tất cả các vòng. Đảo chiều trong những điểm bị kẹt có thể là một thách thức trong một số quảng cáo ánh sáng do các mũi xuống thái độ, nhưng Hilux đã không trình bày vấn đề này.Off-road và nạp là một thách thức đối với hầu hết các quảng cáo thương mại ánh sáng, và giống xăng động cơ có xu hướng bị thiếu men xoắn khi đang diễn ra trở nên khó khăn, mặc dù điều này chỉ đúng một phần với Hilux.
Toyota 4.0 lít, V6 là một nghệ sĩ rất có khả năng, và mặc dù nó thiếu mà mô-men xoắn thấp xuống của một động cơ diesel, nó làm cho rất nhiều năng lượng lên hàng đầu với 180kW tại 5000rpm. Vấn đề duy nhất là số lượng vòng quay cần thiết để phát triển mô-men xoắn có thể dẫn đến wheelspin không cần thiết mà không phải là mong muốn khi mọi thứ có một chút ẩm ướt.Với 376Nm mô-men xoắn trên tay từ 3800rpm, các Hilux có đủ kéo để làm công việc, mặc dù nó không phải là những gì tôi muốn gọi một cảo stump- khi nạp vào hilts.
Các tùy chọn năm tốc độ tự động, như được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, quản lý điện năng hiệu quả và cung cấp đầu vào ga dần dần được duy trì, nó ngăn chặn bất kỳ săn bắn không cần thiết hoặc thay đổi bất ngờ.
Bên trong đó là một chút về phía cơ bản, nhưng có một thực tế đằng sau có một sàn vinyl và khó mặc ghế đó là một chút khó khăn để đánh giá cao cho đến khi bạn đã ra khỏi bụi cây. Bụi, bùn và mồ hôi không có vấn đề đối với một cabin là mạnh mẽ như thế này, nhưng điều đó không có nghĩa là bỏ lỡ một vài mod-cons - cửa sổ điện và gương, khóa trung tâm điều khiển từ xa, điều khiển hành trình, điều hòa không khí, single CD Tuner tất cả đều được cung cấp như là tiêu chuẩn.
Up lại, khay cung cấp 1520mm (L) x 1515mm (W) x 450mm (H) trong kích thước và không có rắc rối khi thực mới văng ba chỗ ngồi của chúng tôi hoặc xe đạp quad của tôi - cung cấp cho bạn giảm các cổng sau.
Có lẽ một điểm đáng chú ý ở thời điểm này là phải vượt qua bình luận về cách tầm nhìn tốt là tất cả các vòng. Đảo chiều trong những điểm bị kẹt có thể là một thách thức trong một số quảng cáo ánh sáng do các mũi xuống thái độ, nhưng Hilux đã không trình bày vấn đề này.Off-road và nạp là một thách thức đối với hầu hết các quảng cáo thương mại ánh sáng, và giống xăng động cơ có xu hướng bị thiếu men xoắn khi đang diễn ra trở nên khó khăn, mặc dù điều này chỉ đúng một phần với Hilux.
Toyota 4.0 lít, V6 là một nghệ sĩ rất có khả năng, và mặc dù nó thiếu mà mô-men xoắn thấp xuống của một động cơ diesel, nó làm cho rất nhiều năng lượng lên hàng đầu với 180kW tại 5000rpm. Vấn đề duy nhất là số lượng vòng quay cần thiết để phát triển mô-men xoắn có thể dẫn đến wheelspin không cần thiết mà không phải là mong muốn khi mọi thứ có một chút ẩm ướt.Với 376Nm mô-men xoắn trên tay từ 3800rpm, các Hilux có đủ kéo để làm công việc, mặc dù nó không phải là những gì tôi muốn gọi một cảo stump- khi nạp vào hilts.
Các tùy chọn năm tốc độ tự động, như được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, quản lý điện năng hiệu quả và cung cấp đầu vào ga dần dần được duy trì, nó ngăn chặn bất kỳ săn bắn không cần thiết hoặc thay đổi bất ngờ.
Bên trong đó là một chút về phía cơ bản, nhưng có một thực tế đằng sau có một sàn vinyl và khó mặc ghế đó là một chút khó khăn để đánh giá cao cho đến khi bạn đã ra khỏi bụi cây. Bụi, bùn và mồ hôi không có vấn đề đối với một cabin là mạnh mẽ như thế này, nhưng điều đó không có nghĩa là bỏ lỡ một vài mod-cons - cửa sổ điện và gương, khóa trung tâm điều khiển từ xa, điều khiển hành trình, điều hòa không khí, single CD Tuner tất cả đều được cung cấp như là tiêu chuẩn.
Up lại, khay cung cấp 1520mm (L) x 1515mm (W) x 450mm (H) trong kích thước và không có rắc rối khi thực mới văng ba chỗ ngồi của chúng tôi hoặc xe đạp quad của tôi - cung cấp cho bạn giảm các cổng sau.
Xem thêm bài viết mới nhất : Toyota giải phóng
Giá từ 17.990 $ phạm vi MY09 Hilux chắc chắn phải có một mô hình cho phù hợp với mục đích chỉ là về bất kỳ và với sự bao gồm ABS và ESP của Hilux có thể đã thấy một điểm số cao hơn. Với hầu hết các đối thủ cạnh tranh cung cấp ABS theo tiêu chuẩn, thiếu sót rõ ràng này thấy mất điểm trên cơ sở an toàn (ESP còn chậm lúc làm việc theo cách của mình trong thể loại xe này).
Giá từ 17.990 $ phạm vi MY09 Hilux chắc chắn phải có một mô hình cho phù hợp với mục đích chỉ là về bất kỳ và với sự bao gồm ABS và ESP của Hilux có thể đã thấy một điểm số cao hơn. Với hầu hết các đối thủ cạnh tranh cung cấp ABS theo tiêu chuẩn, thiếu sót rõ ràng này thấy mất điểm trên cơ sở an toàn (ESP còn chậm lúc làm việc theo cách của mình trong thể loại xe này).