Đội Chuyên Giao Hàng Cho Shop Bán Hàng Online Tại Hồ Chí Minh
[/size]
[size][size]
Vì vậy chúng tôi cam kết:
[/size][/size]
tag: chuyển phát nhanh hàng hóa nội thành hcm chuyên nghiệp
Trong giai đoạn thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ như hiện nay đặc biệt là tại Tp.HCM, nơi sự phát triển luôn dẫn đầu cả nước, việc mua bán hàng online ngày càng trở nên quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên, có 1 thực tế đáng chú ý là nhiều cửa hàng online thậm chí cả những đơn vị bán hàng online có quy mô lớn tại đây lại không quan tâm lắm đến khâu giao hàng. Việc họ thường xuyên lo nghĩ là làm sao làm tốt nhất khâu chào & bán hàng để bán được nhiều hàng. Điều họ không nhận ra rằng khâu giao hàng chính là khâu cực kỳ quan trọng vì lúc đó mới chính là lúc khách hàng tận mắt thấy sản phẩm và trực tiếp đánh giá cung cách phục vụ của shop online của bạn.
Theo thống kê từ các tổ chức nghiên cứu thị trường có uy tín như AC Neilson về hành vi mua hàng online tại Tp.HCM, rất nhiều khách hàng dù rất hài lòng về sản phẩm đã chọn nhưng sau đó đã từ chối chỉ vì giao hàng chậm, không đúng hẹn hoặc thái độ nhân viên khi giao hàng làm họ mất luôn niềm tin vào sản phẩm.
Như vậy, nếu bạn chỉ quan tâm đến khâu chào và bán hàng thì rất có thể bạn đang để mất khách hàng ngay tại khâu giao hàng. Trường hợp bạn tự ship hoặc nhờ được người thân ship hàng thì sẽ đỡ lo hơn. Nhưng điều này không khả thi về lâu về dài vì chắc chắn bạn sẽ rơi vào tình trạng quá tải nếu như phải 1 mình lo quá nhiều thứ. Hoặc như bạn có khả năng thuê nhân viên giao hàng cho shop của mình thì sẽ tốt hơn.
THUÊ NGƯỜI GIAO HÀNG, NÊN HAY KHÔNG NÊN?
Mặc dù vậy, nhiều shop không thể tự giao hàng, cũng không đủ khả năng thuê nhân viên giao hàng riêng. Tâm lý thường thấy của những shop mới bán hàng online thường ưa chuộng hình thức thuê xe ôm hoặc sinh viên vì vừa nhanh – gọn – rẻ lại có thể lấy tiền luôn nhưng tính về lâu dài lại hình thức này có nhiều bất lợi:
- Hãy hình dung khi thuê đối tượng này, lúc rãnh rỗi họ sẵn sàng giao cho bạn nhưng trong trường hợp họ bận thì sao, bạn lại phải tìm người khác rất mất thời gian mà chưa chắc tìm được người. Chưa kể các trường hợp đơn hàng gấp, người giao không rành đường, thất lạc hàng…
- Chưa hết, do nhu cầu dịch vụ vận chuyển tận nhà tăng cao do vậy có rất nhiều người lợi dụng cơ hội này để lấy luôn tiền + hàng và mất…tích. Ngoài ra, khi bạn thuê sinh viên hoặc xe ôm, chưa chắc giá đã rẻ hơn khi thuê hẳn một công ty đảm nhận dịch vụ này cho bạn. Thực tế có những đơn hàng cần giao gấp, họ có thể hét giá lên tới 100.000đ mà bạn vẫn phải cắn răng chịu chi chỉ vì khách của bạn đang cần hàng ngay, trong khi đó làm việc với các công ty ship bạn chỉ mất trung bình khoảng 30-40.000đ.
- Vẫn chưa hết, có nhiều trường hợp bạn sẽ dở khóc dở cười với khách chỉ vì thái độ phục vụ thất thường của họ. Vì suy nghĩ của những người này rất đơn giản: tiền trao cháo múc. Họ chẳng cần quan tâm tới chuyện họ là 1 mắt xích quan trọng trong toàn bộ quá trình bán hàng của bạn. Không lạ gì khi họ chẳng mấy khi thân thiện hay nhiệt tình với khách hàng mà bạn khổ công tìm được. Đặc biệt là trong các trường hợp như sai địa chỉ, khách chậm nhận hàng, thay đổi yêu cầu…
Tóm lại để kinh doanh chuyên nghiệp hơn, bán được nhiều hàng hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn, bạn đừng mắc phải sai lầm của những người khác đang bán hàng online, hãy sử dụng dịch vụ giao hàng của một công ty có uy tín. Công ty giao hàng cho bạn không cần phải lớn, không cần quá tiếng tăm, miễn là họ luôn đúng hẹn, đúng giờ, giữ lời hứa, có cam kết và uy tín.
Hãy tin tưởng giao cho họ phụ trách khâu cuối cùng này. Khi phục vụ bạn và phục vụ khách hàng của bạn,các công ty này sẽ biết cách huấn luyện và quản lý nhân viên của mình như thế nào để không làm mất lòng khách của bạn. Tin tốt là bạn càng bán được nhiều hàng thì họ cũng được hưởng lợi từ các yêu cầu giao hàng phát sinh. Mối quan hệ đôi bên cùng có lợi này rất tốt cho bạn và công ty giao nhận vì vậy bạn không còn phải lo lắng về thái độ của người giao hàng hay các vấn đề khác như mất tiền, thất lạc hàng…v..v.
[size][/size]
GIẢI PHÁP GIAO HÀNG HIỆU QUẢ:
Điều còn lại có thể bạn đang phân vân lúc này là sự e ngại khi làm việc với các công ty giao nhận sẽ có sự ràng buộc & nhận tiền COD trả chậm. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc này khi sử dụng dịch vụ giao nhận của BayExpress, 1 đối tác giao hàng cam kết đúng hẹn, luôn thu hộ tiền hàng và chuyển trả cho bạn trong thời gian nhanh nhất (trong vòng 01 ngày sau khi thu).
Hiện nay Tp.HCM là một khu vực có sức tiêu thụ hàng hóa tiêu dùng lớn nhất cả nước, mục tiêu của BayExpress là tập trung tất cả nguồn lực để phục vụ tốt nhất nhu cầu giao nhận cho khu vực nội thành, sau đó từng bước mở rộng cung cấp dịch vụ cho khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
Ngoài chiến lược phát triển tập trung trên, tại BayExpress, chúng tôi tâm niệm rằng 1 dịch vụ giao hàng tốt đồng thời phải mang lại lợi ích cho nhiều bên:
- Bạn TIN TƯỚNG giao phần việc giao hàng cho BayExpress.
- Khách mua hàng HÀI LÒNG với chất lượng dịch vụ giao hàng của BayExpress.
- Nhân viên giao hàng của Bayexpess VUI VẺ với công việc hằng ngày của họ, luôn tôn trọng, niềm nở, thân thiện với Bạn và khách hàng của Bạn.
[size][size]
Vì vậy chúng tôi cam kết:
[/size][/size]
- Giao hàng đúng hẹn, nếu có bất kỳ sự cố gì sẽ báo lại ngay cho khách hàng để cùng giải quyết
- Đào tạo thái độ phục vụ của nhân viên bài bản, nghiệp vụ vững vàng
- Luôn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và thuận tiện.
Với BayExpress Bạn được quyền an tâm tuyệt đối
Hãy khẳng định thương hiệu của Bạn cùng chúng tôi.
Dịch vụ giao hàng nhanh tận nơi trong nội thành Tp.HCM
Hotline: 08 6680 10.10
tag: chuyển phát nhanh hàng hóa nội thành hcm chuyên nghiệp