Ford Fiesta 2015 lịch lãm phong cách hiện đại 0984 875 557
Trong khi Ford Fiesta hiện đại đang ở đỉnh cao của công nghệ ô tô và kỹ thuật, cho phong cách tuyệt, sang trọng và nhân vật bạn không thể đánh bại một số mẫu thiết kế cổ điển của thương hiệu này. Mua một chiếc Mercedes cổ điển có rất nhiều lợi thế. Nhiều Mercedes cũ là nặng nề hơn chế, có nghĩa là nó rất dễ dàng để tìm thấy ngay cả một mô hình ba mươi tuổi để làm việc hoàn hảo. Hơn nữa, không giống như ma thuật điện được sử dụng trong hầu hết các xe hiện đại, mô hình cũ là dễ dàng hơn nhiều để sửa chữa và bảo trì.
Trong khi một số Mercedes cổ điển đã trở thành chiếc xe legendry, chẳng hạn như năm 1954 Ford Fiesta, mà tiếp tục thống trị đường đua trong những năm 1950 và Mercedes Benz 540K Special Roadster năm 1937, trong đó chỉ có 29 đã được sản xuất, các lấy hàng triệu khi họ đến để bán đấu giá. Tuy nhiên, trong khi các thể ra khỏi phạm vi giá của hầu hết mọi người, một số Mercedes hiện đại hơn đang trở thành kinh điển trong quyền riêng của họ, và những chiếc xe được nhiều hơn trong phạm vi của những người có một vài nghìn lưu lên hoặc truy cập để đảm bảo tài chính. Hơn nữa, những điều tuyệt vời về những kinh điển hiện đại là nhiều người trong số họ đang tăng lên về giá trị, làm cho chúng một đầu tư lớn cho tương lai.
Trong khi Ford Fiesta hiện đại đang ở đỉnh cao của công nghệ ô tô và kỹ thuật, cho phong cách tuyệt, sang trọng và nhân vật bạn không thể đánh bại một số mẫu thiết kế cổ điển của thương hiệu này. Mua một chiếc Mercedes cổ điển có rất nhiều lợi thế. Nhiều Mercedes cũ là nặng nề hơn chế, có nghĩa là nó rất dễ dàng để tìm thấy ngay cả một mô hình ba mươi tuổi để làm việc hoàn hảo. Hơn nữa, không giống như ma thuật điện được sử dụng trong hầu hết các xe hiện đại, mô hình cũ là dễ dàng hơn nhiều để sửa chữa và bảo trì.
Trong khi một số Mercedes cổ điển đã trở thành chiếc xe legendry, chẳng hạn như năm 1954 Ford Fiesta, mà tiếp tục thống trị đường đua trong những năm 1950 và Mercedes Benz 540K Special Roadster năm 1937, trong đó chỉ có 29 đã được sản xuất, các lấy hàng triệu khi họ đến để bán đấu giá. Tuy nhiên, trong khi các thể ra khỏi phạm vi giá của hầu hết mọi người, một số Mercedes hiện đại hơn đang trở thành kinh điển trong quyền riêng của họ, và những chiếc xe được nhiều hơn trong phạm vi của những người có một vài nghìn lưu lên hoặc truy cập để đảm bảo tài chính. Hơn nữa, những điều tuyệt vời về những kinh điển hiện đại là nhiều người trong số họ đang tăng lên về giá trị, làm cho chúng một đầu tư lớn cho tương lai.
Các Ford Fiesta được xây dựng giữa năm 1982 và 1993 đã có một danh tiếng vững chắc và nó có lẽ là chiếc xe quá thiết nhất Mercedes từng sản xuất. Kết quả là, nhiều người trong số 1,8 triệu xe được bán trên toàn cầu vẫn đang trên đường đi. Bởi vì chất lượng xây dựng của nó và hình dạng quen thuộc, W201 nhanh chóng trở thành một mong muốn cổ điển. Đặt dưới E và S Class, W201 được thường được quảng cáo như là 190E và đến trong một loạt các mô hình.
Các kích thước động cơ dao động từ cơ bản 1,8 lít, đến thể thao hơn 2.0 lít bốn xi lanh và 2,6 thẳng sáu. Trong khi 2,6 là một chút khó khăn để đi qua, một 190E 2.0 lít số tự động là một chiếc xe toàn diện tuyệt vời. Được trang bị tốt, với ghế da của họ và con không khí, các 190E làm cho một người đi lang thang hàng ngày rất là tốt với điều kiện liên lạc của phong cách theo yêu cầu của tất cả các kinh điển hiện đại. Đó là một thời điểm tốt để mua quá, như giá vẫn còn giá cả phải chăng, mặc dù họ đang tăng lên tất cả các thời gian.
Đối với một cái gì đó phân biệt hơn, Ford Fiesta được xây dựng 1965-1972 cung cấp một thiết kế cổ điển mà hất trở lại những ngày của fintail cũ. Là một tiền thân của S-Class, W108s cung cấp tất cả sự hiện diện của một chiếc limousine cổ điển. Kích thước động cơ dao động từ 2,5 lít thẳng sáu đến một con số khổng lồ V8 6.3 lít. Bất cứ điều gì dưới 3 lít sẽ cảm thấy khá nghiêm trang cho một chiếc xe lớn như vậy nhưng nó có thể tìm thấy động cơ V8 3.5 lít, vẫn đang trong tình trạng tuyệt vời và cung cấp một số tiền khá tăng tốc.
Cùng với mùa hè 2015 chúng tôi khuyến mãi đạp tan cái nóng mùa hè cùng xe Ford, Các bạn hãy truy cập trang chủ : fordthudo.com để biết thêm nhiều thông tin và giá cả của từng dòng xe Ford. Với các dòng xe đều được khuyến mãi giá tốt nhất cho tất cả khách hàng đặc biệt là các xe như : Ford Focus , Ford Everest , ...
Ford Fiesta được đánh giá cao vì vậy bạn có thể thu được có thể phải trả tiền thông qua mũi cho một tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn có thời gian và sự kiên nhẫn, làm lên một ít hơn hoàn hảo W108 sẽ không chỉ cung cấp cho bạn một cảm giác tuyệt vời của sự hài lòng nhưng cũng chứng minh một sự đầu tư bền vững cho tương lai.
Đối với một cái gì đó hiện đại hơn, nhưng không kém phần phong cách, R107 là một trong Mercedes model thành công nhất bao giờ hết. Được xây dựng như một sự thay thế cho các Class SL năm 1972, Mercedes vẫn lăn ra R107s vào năm 1989. Điều này phổ biến có nghĩa là nó không phải là khó khăn để tìm một phong nha và như hầu hết đã được đánh giá cao của cải họ đã thường được chăm sóc tốt. Tránh bất kỳ với bệnh rỉ sắt, tuy nhiên, vì điều này có thể tốn kém để sửa mình.
Ford Fiesta được đánh giá cao vì vậy bạn có thể thu được có thể phải trả tiền thông qua mũi cho một tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn có thời gian và sự kiên nhẫn, làm lên một ít hơn hoàn hảo W108 sẽ không chỉ cung cấp cho bạn một cảm giác tuyệt vời của sự hài lòng nhưng cũng chứng minh một sự đầu tư bền vững cho tương lai.
Đối với một cái gì đó hiện đại hơn, nhưng không kém phần phong cách, R107 là một trong Mercedes model thành công nhất bao giờ hết. Được xây dựng như một sự thay thế cho các Class SL năm 1972, Mercedes vẫn lăn ra R107s vào năm 1989. Điều này phổ biến có nghĩa là nó không phải là khó khăn để tìm một phong nha và như hầu hết đã được đánh giá cao của cải họ đã thường được chăm sóc tốt. Tránh bất kỳ với bệnh rỉ sắt, tuy nhiên, vì điều này có thể tốn kém để sửa mình.
Có lẽ nhiều nhất sau khi phiên bản là C107 SLC, mà thực chất là một phiên bản coupe của R107 và xây dựng như một tourer lớn. Đây là hiếm, nhưng nó không phải là khó khăn để tìm một phong nha R107 300 SL, đó gần như là phong cách và cung cấp nhiều năng lượng. Không giống như các mô hình động cơ V8, thẳng sáu 300 là khá kinh tế quá, thậm chí theo tiêu chuẩn ngày nay.
Để sàng lọc thật với cảm giác của một chiếc limousine hiện đại, Ford Fiesta được giới thiệu trong các thập niên tám mươi vẫn là một trong những quán rượu sang trọng nhất từng được sản xuất. Họ đến vì cả hai phiên bản coupe (SEC), được đánh giá cao sau khi tìm, và một saloon giá cả phải chăng hơn (SEL và SLC), mặc dù giá của họ đang tăng tất cả các thời gian.
Không chỉ có những SELS cung cấp sang trọng vô song (da, con air vv), nhưng cũng với một động cơ V8 5.0 lít dưới nắp ca-pô họ thực sự thay đổi. Có lẽ các mô hình cung cấp đầu tư tốt nhất là 500SEL và 560SEL, ví dụ tốt trong số đó không khó để đi qua và được đảm bảo để tăng giá trị trong vài năm tới, hoặc đi cho mô hình SLC giá cả phải chăng hơn và sau này, đó là cũng bị ràng buộc để trở thành một cổ điển hiện đại.
Tất nhiên, việc mua một cổ điển Ford Fiesta hiện đại có nghĩa là bạn sẽ không nhận được bảo hành và bạn sẽ cần phải được chuẩn bị để làm một số bảo trì thường xuyên. May mắn thay, nhiều nhà xe đã quen thuộc với nhiều người trong số các mô hình này và họ không phải là tốn kém để sửa chữa như bạn có thể nghĩ. Phụ tùng có sẵn thông qua Mercedes chủ câu lạc bộ và các công cụ thậm chí còn được tân trang lại có thể được tìm thấy với giá cả khá hợp lý. Tất nhiên, nhận được tài chính cho một chiếc xe cổ điển có thể là một chút khó khăn nhưng có rất nhiều các công ty tài chính sẵn sàng để Stump lập tiền mặt. Đó là giá trị tìm kiếm trên Internet cho các cụm từ như carloan4u để xem giá những gì quan tâm và đề bạn có thể có được, nhưng tin tốt là có một số các mô hình này đủ tiêu chuẩn được bảo hiểm xe hơi cổ điển (mặc dù số dặm là hạn chế) và thậm chí có thể được miễn thuế (nếu trên 25 tuổi).
Để sàng lọc thật với cảm giác của một chiếc limousine hiện đại, Ford Fiesta được giới thiệu trong các thập niên tám mươi vẫn là một trong những quán rượu sang trọng nhất từng được sản xuất. Họ đến vì cả hai phiên bản coupe (SEC), được đánh giá cao sau khi tìm, và một saloon giá cả phải chăng hơn (SEL và SLC), mặc dù giá của họ đang tăng tất cả các thời gian.
Không chỉ có những SELS cung cấp sang trọng vô song (da, con air vv), nhưng cũng với một động cơ V8 5.0 lít dưới nắp ca-pô họ thực sự thay đổi. Có lẽ các mô hình cung cấp đầu tư tốt nhất là 500SEL và 560SEL, ví dụ tốt trong số đó không khó để đi qua và được đảm bảo để tăng giá trị trong vài năm tới, hoặc đi cho mô hình SLC giá cả phải chăng hơn và sau này, đó là cũng bị ràng buộc để trở thành một cổ điển hiện đại.
Tất nhiên, việc mua một cổ điển Ford Fiesta hiện đại có nghĩa là bạn sẽ không nhận được bảo hành và bạn sẽ cần phải được chuẩn bị để làm một số bảo trì thường xuyên. May mắn thay, nhiều nhà xe đã quen thuộc với nhiều người trong số các mô hình này và họ không phải là tốn kém để sửa chữa như bạn có thể nghĩ. Phụ tùng có sẵn thông qua Mercedes chủ câu lạc bộ và các công cụ thậm chí còn được tân trang lại có thể được tìm thấy với giá cả khá hợp lý. Tất nhiên, nhận được tài chính cho một chiếc xe cổ điển có thể là một chút khó khăn nhưng có rất nhiều các công ty tài chính sẵn sàng để Stump lập tiền mặt. Đó là giá trị tìm kiếm trên Internet cho các cụm từ như carloan4u để xem giá những gì quan tâm và đề bạn có thể có được, nhưng tin tốt là có một số các mô hình này đủ tiêu chuẩn được bảo hiểm xe hơi cổ điển (mặc dù số dặm là hạn chế) và thậm chí có thể được miễn thuế (nếu trên 25 tuổi).
Đại Lý Ủy Quyền Ford lớn nhất Việt Nam - Đại diện bán hàng - Mr Tuấn - 0984.875.557 - Hỗ trợ 24/7