Công ty của Bạn đang lên kế hoạch chuyen van phong đến địa điểm mới phù hợp hơn? Văn phòng công ty Bạn cần di chuyển tạm thời để phục vụ tu sửa, xây mới? Chuyển văn phòng không còn là điều mới lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, nó vẫn là một “nhiệm vụ bất khả thi” đối với các văn phòng, công ty thường sở hữu khối lượng dụng cụ đồ đạc lớn, nhiều vật dụng nặng ...mất nhiều thời gian, gây ảnh hưởng gián đoạn đến tiến độ sản xuất chung...
Chính vì thế, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyển văn phòng, chúng tôi khuyên doanh nghiệp của bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để được phục vụ từ A đến Z với mức chi phí tiết kiệm nhất. Thay bằng việc phải tính toán về các giải pháp tự vận chuyển vì không chuyên nghiệp nên tháo dỡ thiếu dụng cụ lắp giáp không được như ý, phương tịn vận chuyển v.v.v. huy động nhân viên tham gia chuyển văn phòng. Hãy lựa chọn cách thức đơn giản hơn đó là gọi điện tới dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ đáp ứng mọi nhu cầu.
Quy trình vận chuyển văn phòng Trọn gói Thành Trung:
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng• Nhân viên Thành Trung ghi nhận thông tin của quý khách hàng thông qua tổng đài công ty:
(043) 566 7546 Fax 566 7547 & ( Mobi: 098833 7299 - 094 359 8686)
• Nhân viên văn phòng Thành Trung lưu lại thông tin và hẹn với khách hàng để đến khảo sát thực tế tại văn phòng, công ty.
2. Khảo sát thực tế và ký hợp đồng:
• Chuyển văn phòng trọn gói Thành Trung khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển, để chuẩn bị dụng cụ chuyên dụng...
• Lên phương án thực hiện, lựa chọn phương tiện vận chuyển với khách hàng để báo giá cước phí vận chuyển.
• Ký hợp đồng sau khi khách hàng đồng ý mức giá và các thoả thuận.
3.Ngày triển khai hợp đồng :
• Nhân viên chuyen van phong có măt đúng giờ tại công ty như đã hẹn với khách hàng, làm giấy bàn giao khối lượng, chất lượng đồ đạc văn phòng với khách hàng trước khi tiến hành vận chuyển.
• Trước khi đóng gói, tổ thợ mộc của chúng tôi sẽ thực hiện tháo dỡ các vật dụng cần thiết như: bàn, ghế, tủ, kệ tài liệu, giá sách… Các nhân viên có chuyên môn về kỹ thuật sẽ phụ trách tháo các cồng kềnh (nếu có).
- Chuyen van phong chuyên nghiệp Thành Trung sẽ phân loại đồ đạc theo phòng ban, theo sở hữu cá nhân, theo chủng loại…, sau đó đóng thùng và dán nhãn nhận biết để thuận tiện cho việc sắp xếp tại văn phòng mới cü Các giấy tờ tài liệu sẽ được đóng thùng carton cứng ghi tích kê phân loại theo yêu cầu của khách hàng.
- Những vật dụng dễ vỡ từ thủy tinh, sành sứ hay các thiết bi điện tử đều được đóng gói cẩn thận với các giải pháp tránh va đập, tránh vỡ, hỏng… Đồ đạc bằng gỗ được bọc lót bìa carton, chăn len chống xước, sứt mẻ.
• Vận chuyển văn phòng bằng xe tải chuyên dụng có trọng tải phù hợp với khối lượng và địa hình hai điểm.
• Tháo gỡ và lắp ghép đồ đạc tại nơi ở mới: Lắp ghép các thiết bị đồ đạc đã tháo gỡ về đúng hiện trạng ban đầu, đảm bảo đúng tính chất kỹ thuật. Kê lại và sắp xếp đồ đạc tại văn phòng mới theo yêu cầu của công ty.
4. Nghiệm thu và thanh quyết toán hợp đồng:• Khách hàng cùng nhân viên Thành Trung kiểm tra nghiệm thu tài sản Văn phòng chuyển đến vẹn toàn, lắp ráp đúng kỹ thuật và thực hiện đúng tiến độ, không gây tổn thất, hư hỏng, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng dich vụ Chuyển văn phòng .
•Trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Nếu có sự tổn thất, đổ vỡ, hư hỏng đồ của khách hàng công ty chúng tôi cam kết đền bù 100% giá trị hiện tại đồ vật đó theo giá thị trường tại thời điểm thực hiện hợp đồng.
Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ chuyển văn phòng Thành Trung cung cấp..!
Đ/C: Văn Phòng Chính. SN 37/69A Hoàng Văn Thái - Thanh xuân - Hà Nội.
Tel (043) 5667546 Fax 566 7547 Mobi 0915 010 777 & 0988 3372 99.
Chi nhánh giao dịch:
1: Phòng 504 CT3 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
2: Số 14 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
3: Phòng 1804 CT2/ KĐT Văn Khuê - Hà Đông - Hà Nội.
4: SN 61 Ngách 128/5 Phố Gia Quất - Long Biên - Hà Nội.
5: SN 8 Ngách 22 Ngõ 61. Phố Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Tel: 0963 999 851 & 0934 567 516
Email: vantaithientrian@gmail.com & Website: http://chuyennha12h.com/
Chính vì thế, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyển văn phòng, chúng tôi khuyên doanh nghiệp của bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để được phục vụ từ A đến Z với mức chi phí tiết kiệm nhất. Thay bằng việc phải tính toán về các giải pháp tự vận chuyển vì không chuyên nghiệp nên tháo dỡ thiếu dụng cụ lắp giáp không được như ý, phương tịn vận chuyển v.v.v. huy động nhân viên tham gia chuyển văn phòng. Hãy lựa chọn cách thức đơn giản hơn đó là gọi điện tới dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ đáp ứng mọi nhu cầu.
Quy trình vận chuyển văn phòng Trọn gói Thành Trung:
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng• Nhân viên Thành Trung ghi nhận thông tin của quý khách hàng thông qua tổng đài công ty:
(043) 566 7546 Fax 566 7547 & ( Mobi: 098833 7299 - 094 359 8686)
• Nhân viên văn phòng Thành Trung lưu lại thông tin và hẹn với khách hàng để đến khảo sát thực tế tại văn phòng, công ty.
2. Khảo sát thực tế và ký hợp đồng:
• Chuyển văn phòng trọn gói Thành Trung khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển, để chuẩn bị dụng cụ chuyên dụng...
• Lên phương án thực hiện, lựa chọn phương tiện vận chuyển với khách hàng để báo giá cước phí vận chuyển.
• Ký hợp đồng sau khi khách hàng đồng ý mức giá và các thoả thuận.
3.Ngày triển khai hợp đồng :
• Nhân viên chuyen van phong có măt đúng giờ tại công ty như đã hẹn với khách hàng, làm giấy bàn giao khối lượng, chất lượng đồ đạc văn phòng với khách hàng trước khi tiến hành vận chuyển.
• Trước khi đóng gói, tổ thợ mộc của chúng tôi sẽ thực hiện tháo dỡ các vật dụng cần thiết như: bàn, ghế, tủ, kệ tài liệu, giá sách… Các nhân viên có chuyên môn về kỹ thuật sẽ phụ trách tháo các cồng kềnh (nếu có).
- Chuyen van phong chuyên nghiệp Thành Trung sẽ phân loại đồ đạc theo phòng ban, theo sở hữu cá nhân, theo chủng loại…, sau đó đóng thùng và dán nhãn nhận biết để thuận tiện cho việc sắp xếp tại văn phòng mới cü Các giấy tờ tài liệu sẽ được đóng thùng carton cứng ghi tích kê phân loại theo yêu cầu của khách hàng.
- Những vật dụng dễ vỡ từ thủy tinh, sành sứ hay các thiết bi điện tử đều được đóng gói cẩn thận với các giải pháp tránh va đập, tránh vỡ, hỏng… Đồ đạc bằng gỗ được bọc lót bìa carton, chăn len chống xước, sứt mẻ.
• Vận chuyển văn phòng bằng xe tải chuyên dụng có trọng tải phù hợp với khối lượng và địa hình hai điểm.
• Tháo gỡ và lắp ghép đồ đạc tại nơi ở mới: Lắp ghép các thiết bị đồ đạc đã tháo gỡ về đúng hiện trạng ban đầu, đảm bảo đúng tính chất kỹ thuật. Kê lại và sắp xếp đồ đạc tại văn phòng mới theo yêu cầu của công ty.
4. Nghiệm thu và thanh quyết toán hợp đồng:• Khách hàng cùng nhân viên Thành Trung kiểm tra nghiệm thu tài sản Văn phòng chuyển đến vẹn toàn, lắp ráp đúng kỹ thuật và thực hiện đúng tiến độ, không gây tổn thất, hư hỏng, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng dich vụ Chuyển văn phòng .
•Trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Nếu có sự tổn thất, đổ vỡ, hư hỏng đồ của khách hàng công ty chúng tôi cam kết đền bù 100% giá trị hiện tại đồ vật đó theo giá thị trường tại thời điểm thực hiện hợp đồng.
Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ chuyển văn phòng Thành Trung cung cấp..!
Đ/C: Văn Phòng Chính. SN 37/69A Hoàng Văn Thái - Thanh xuân - Hà Nội.
Tel (043) 5667546 Fax 566 7547 Mobi 0915 010 777 & 0988 3372 99.
Chi nhánh giao dịch:
1: Phòng 504 CT3 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
2: Số 14 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
3: Phòng 1804 CT2/ KĐT Văn Khuê - Hà Đông - Hà Nội.
4: SN 61 Ngách 128/5 Phố Gia Quất - Long Biên - Hà Nội.
5: SN 8 Ngách 22 Ngõ 61. Phố Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Tel: 0963 999 851 & 0934 567 516
Email: vantaithientrian@gmail.com & Website: http://chuyennha12h.com/